Top truyện tranh Hàn Quốc hay

Truyện tranh Hàn Quốc luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 40 truyện tranh Hàn Quốc hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Đọc truyện tranh Hàn: Peerless Dad: Bố Vô Song

Bố Vô Song kể về người đàn ông vừa làm bố của một gia đình nhỏ vừa làm bá đạo giang hồ. Đây là người đàn ông rất yêu thương gia đình đồng thời sẽ hành tẩu thiện nghĩa trên giang hồ để đòi lại công bằng cho những người vô tội.

Bên cạnh những câu chuyện kiếm hiệp là tình cảm gia đình, hôn nhân khiến người đọc có những cảm xúc khó tả. Tất cả tạo nên sức hấp dẫn, lôi cuốn mạnh mẽ của bộ truyện tranh này.

Truyện tranh Hàn Quốc full: Boss In School

Bộ truyện tranh kể về cậu học sinh Seth Kwon – có khả năng đánh đấm thiên phú và trở thành trùm khét tiếng của trường. Trước khi bố cậu qua đời có căn dặn “Tuyệt đối không được thua cuộc”.

Do đó, Seth Kwon đã sử dụng nắm đấm của mình để tiếp quản gia sản mà bố để lại – một tập đoàn xã hội đen có tiếng ở Hàn Quốc. Bộ truyện tranh hứa hẹn mang tới cho độc giả những tình huống hấp dẫn với các nhân vật vô cùng thú vị, đừng bỏ lỡ nhé!

 Truyện tranh Hàn Quốc: Tower Of God

“Cuộc chiến trong tòa tháp” nằm trong danh sách những truyện tranh Hàn Quốc hay nhất về tình bạn. Cuốn truyện kể về hành trình chinh phục một tòa tháp của cậu học sinh tên Baam để có thể tìm lại người bạn thân của mình.

Tuy nhiên, cuộc hành trình này không hề dễ dàng, cậu sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách gian nan, nguy hiểm. Liệu cậu học trò này có chinh phục được tòa tháp để gặp lại cô bạn thân? Hãy cùng đón xem những diễn biến hấp dẫn, li kỳ của Tower Of God.

Truyện Hàn: Tomb Raider King – Sanji Jiksong

Vua Trộm Mộ kể về câu chuyện của những hầm mộ được coi là thánh tích có một sức mạnh vô biên. Nếu ai là chủ nhân của chúng sẽ sở hữu sức mạnh “thần kỳ” này. Do đó, mọi người đổ xô đi tìm những ngôi mộ, trong đó có Seo joo-heon.

Anh chàng may mắn tìm được một thánh tích kiến trúc sư. Từ đấy bắt đầu cuộc hành trình “trộm mộ” đầy gay cấn, kịch tính của mình. Tìm đọc ngay Vua Trộm Mộ để đón xem những diễn biến hấp dẫn nhất nhé!

Xem thêm:

truyện tranh Hàn Quốc cổ đại

truyện tranh Hàn Quốc hoàng cung


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia