Phim kinh dị hay đáng xem nhất

Những bộ phim kinh dị luôn là những bộ phim mang người xem những hình ảnh rùng rợn, kinh dị gây nên ám ảnh đến người xem tuy nhiên vẫn mang đến sự cuốn hút. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 35 phim kinh dị hay nhất hiện nay hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Những bộ phim kinh dị: Halloween Kills

Series phim kinh dị Halloween sắp cho ra mắt phần thứ 12 đầy kịch tích vào tháng 10/2021. Bộ phim là phần nối tiếp của Halloween năm 2018.

Nội dung bắt đầu vào ngày lễ Halloween với màn đêm tăm tối đang buông xuống, một nhóm bạn đã gặp phải ngôi nhà ma ám hứa hẹn sẽ đem đến những nỗi sợ hãi đen tối nhất của họ.

Phim hành động kinh dị: Quỷ ám

Bộ phim được lấy cảm hứng từ việc trừ tà trong Thiên chúa giáo, mà trường hợp cụ thể ở đây là của Roland Doe vào năm 1949, khi chỉ mới 12 tuổi, cô đã mắc phải những hội chứng rất kì lạ mà không một vị bác sĩ nào có thể đoán ra được, mẹ cô đã mời cha xứ về để trừ tà cho cô và đúng như những gì dự đoán, cô quỷ ám trong người cô đã hiện ra và được cha xứ xử lý nhanh chóng.

Tuy mô tuýp phim có phần dễ đoán nhưng bù lại những tình tiết kinh dị trong phim được lột tả một cách chân thực khiến người xem sẽ khó mà hoàn hồn được.

Phim kinh dị hay nhất thế giới: THE MEDIUM

Lấy bối cảnh tại xứ sở Chùa Vàng, Thầy cúng/bà đồng (The Medium) kể về một đoàn thám hiểm đến gặp Nim là thầy cúng địa phương bị hồn ma Bayan nhập vào người.

Từ đó, trong suốt quá trình dựng phim tài liệu đã có không ít các câu chuyện kỳ lạ xảy ra với họ vào ban đêm.

Phim kinh dị mới nhất: Rosemary’s Baby

Đứa con của Rosemary là một bộ phim kinh dị nổi tiếng xuất sắc do Mỹ sản xuất vào năm 1968 và được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ira Levin.

Bộ phim đề cập đến rất nhiều vấn đề trong xã hội như chứng hoang tưởng, hiện tượng siêu nhiên, tín ngưỡng,…

Với sự chỉnh chu trong kịch bản, diễn xuất, dựng cảnh,… đã giúp cho bộ phim kinh dị Đứa con của Rosemary dành được nhiều giải thưởng danh giá cũng như sự hoan nghênh gần như toàn diện của giới phê bình phim

Nội dung phim kể về tiểu thư Rosemary (Mia Farrow) vừa mới kết hôn cùng chồng là Guy (John Cassavetes). Cả 2 luôn khao khát có con và khi Rosemary mang thai thì cả hai liền chuyển đến 1 căn hộ mới.

Từ lúc đó, Rosemary thường xuyên có những giấc mơ lạ và nghe được những tiếng động khác thường khi chồng cô đi vắng.

Và trong một lần tình cờ Rosemary đã phát hiện được bí mật kinh hoàng rằng cái thai của cô là do một phần nghi lễ của tín đồ Satan…

Để biết tình tiết phim diễn biến li kỳ và rùng rợn đến mức nào thì bạn hãy cùng thưởng thức ngay bộ phim kinh dị này nhé!.

Xem thêm:

phim kinh dị Mỹ

phim quái vật kinh dị


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia