Phim ma kinh dị hay nhất

Những bộ phim ma kinh dị luôn là những bộ phim mang đến cảm giác sợ hãi, kinh sợ cho người xem. Phim ma luôn được ưu thích vì có nhiều câu chuyện ma rùng rợn, gây nên sự hấp dẫn với người xem. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 45 phim ma kinh dị hay nhất thế giới hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim con ma: Sát Nhân Trong Gương – Candy Man

Ngày nay, đã một thập kỷ sau khi tòa tháp cuối cùng của Cabrini bị phá bỏ. Anthony và đối tác của anh ấy chuyển đến một căn gác xép trong Cabrini hiện đang được trang trí.

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người cũ đã tiết lộ cho Anthony câu chuyện thực sự đằng sau Candyman. Anh lo lắng khi sử dụng những chi tiết rùng rợn này trong xưởng vẽ của mình làm phụ họa mới cho các bức tranh.

Anthony ta đã vô tình mở ra cánh cửa dẫn đến một quá khứ phức tạp làm sáng tỏ sự tỉnh táo của bản thân. Và điều này gây ra một làn sóng bạo lực đáng sợ.

Phim ma kinh dị nhất: Chơi Ngải – Art of The Devil

Phim ma kinh dị hay nhất thế giới nổi tiếng ám ảnh người xem cả ngày và đêm phải kể đến series phim Chơi Ngải – Art of The Devil, tác phẩm gồm 3 phần, là series bùa ngải Thái Lan rất nổi tiếng.

Mỗi một phần phim của Chơi Ngải – Art of The Devil sẽ đưa khán giả đến với những trải nghiệm ám ảnh kinh khủng nhất của thế giới tình cảm, con người. Trong đó, bùa chú là “vũ khí” trả thù tàn độc, mất nhân tính nhất.

 Phim ma mới: Series The Ring – Vòng Tròn Oan Nghiệt

“Vòng Tròn Oan Nghiệt” là bộ phim ma Mỹ chiếu rạp hay được remake lại từ phim “Ring” của Nhật Bản. Nội dung bộ phim xoay quanh một cuộn băng được truyền tay nhau, điều kỳ lạ là bất kỳ ai xem xong cuộn băng cũng sẽ nhận được một cuộc điện thoại cùng câu nói “Mi sẽ chết trong 7 ngày nữa”.

Tiếp theo của vòng tròn oan nghiệt này thì người sở hữu cuộn băng là cậu bé Aiden, liệu bà Rachel – mẹ cậu sẽ làm gì để cứu lấy con mình.

Tham khảo thêm:

Phim ma cương thi

Phim ma hay trên Netflix

Phim Ma Cà Rồng

Phim ma Thái Lan


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia