Top phim hoạt hình Anime hay nhất

Những bộ phim hoạt hình Anime luôn là những bộ phim mang người xem những cảnh hành động mãn nhãn, tình yêu thơ mộng của các nhân vật trong Anime. Luôn được sự đón nhận của các khán giả trong nước và ngoài nước. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 55 phim hoạt hình Anime hay nhất mọi thời đại hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Phim hoạt hình Anime thuyết minh: Asura

Phim anime hay Asura là câu chuyện xoay quanh một cậu bé tên là Asura, bị bỏ rơi trong vùng đất hoang vắng ở Kyoto từ khi còn là một đứa trẻ. Vì điều kiện khí hậu khó khăn, cậu phải tự thúc đẩy bản thân bằng cách áp dụng lối sống bản năng, làm mọi cách để tồn tại.

Asura cảm thấy khó khăn hơn nhiều khi quay trở lại cuộc sống bình thường vì anh phải học cách kiểm soát những nổi loạn bên trong và điều chỉnh lối sống theo bản năng để thích nghi với môi trường mới.

Xuyên suốt bộ phim, hàng loạt cung bậc cảm xúc liên tục thay đổi. Bạn sẽ cảm thấy thương cho nhân vật vì những mất mát, đau khổ mà họ đã phải trải qua cũng như thương cảm cho cuộc đời sa ngã mà đã có lúc họ nhẫn tâm hành hạ nhau. Asura là một bộ phim truyền hình cảm động mà bạn nên xem một lần trong đời.

Những bộ phim Anime hay: Hàng xóm của tôi là Totoro

Câu chuyện kể về cuộc sống thay đổi của hai chị Satsuki (11 tuổi) và Mei (4 tuổi) – con gái của ông Kusakabe khi gia đình ông chuyển về sống ở vùng nông thôn, nhưng khu vực này lại bị đồn là có ma ám và điều này càng làm cho hai chị em thêm tò mò.

Khi đến đây sinh sống thì hai chị em có quen được một bà hàng xóm tốt bụng và cháu trai bà Kanta.

Trong một lần chạy đi chơi trong khu rừng gần nhà và gặp một con thú bụng bự rất dễ thương nên đặt tên là Totoro theo tên con thú trong cuốn sách tranh của mình.

Chị của Mei sau khi nghe kể thì cũng muốn được gặp con thú ấy. Và hai chị em đã cùng được gặp lại Totoro khi ra bến xe buýt chờ bố. Từ ấy cuộc phiêu lưu của hai chị em cũng được bắt đầu.

 Phim Anime hay nhất: Naruto – Cửu Vĩ Hồ

Vào ngày Naruto Uzumaki ra đời, ngôi làng Konoha đã bị Cửu Vĩ Hồ tấn công. Để bảo vệ ngôi làng, cha của Naruto, Hokage Đệ Tứ Namikaze Minato đã hy sinh tính mạng và phong ấn Cửu Vĩ Hồ trong cơ thể đứa con mới ra đời của mình.

13 năm sau, Naruto tốt nghiệp Học viện ninja với mục tiêu trở thành Hokage của làng. Đồng hành cùng cậu là Sasuke Uchiha, người cố gắng đạt được sức mạnh để trả thù cho gia tộc mình sau khi họ bị anh trai Itachi sát hại.

Bên cạnh đó, còn có Sakura Haruno, người Naruto thầm thương, nhưng cô không chú ý đến cậu mà lại trộm nhớ Sasuke.

Khi Itachi trở về làng sau kỳ thi Chūnin, Sasuke nhận ra mình quá yếu và quyết định tìm đến nhân vật phản diện Orochimaru để mưu cầu sức mạnh. Naruto phải làm mọi cách để ngăn người bạn của mình khỏi cảnh đánh mất bản thân vào tay kẻ ác.

Xem thêm:

phim Anime tình yêu

phim Anime phép thuật

phim Anime buồn

phim Anime bách hợp


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia