Top truyện tranh xuyên không thành công chúa hay

Truyện tranh xuyên không thành công chúa luôn là những bộ phim hay mang lại những câu chuyện, tình tiết gây cấn, tình cảm gia đình, có súc hút đến cho khán giả người đọc. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 20 truyện tranh xuyên không thành công chúa hay nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

truyện tranh xuyên không hồi sinh

truyện Anime xuyên không

#truyentranhxuyenkhongthanhcongchua #truyentranhxuyenkhonghoisinh #truyenanimexuyenkhong

Truyện tranh xuyên không thành công chúa hay: Công Chúa Bé Bỏng

Câu chuyện về một đại pháp sư tài giỏi – thủ lĩnh của thiên đường pháp thuật Arcus. Nhưng không biết đã bị kẻ nào hãm hại, kích hoạt vòng tròn ma thuật.

Đến khi tỉnh lại cô thấy mình đã biến thành công chúa nhỏ của Hyperion, được xem là ngôi sao thứ ba đem lại sự trường tồn cho vương quốc. Hành trình của vị pháp sư trong vai trò công chúa sẽ diễn ra như thế nào?…

Truyện xuyên không thành công chúa hay: Con Gái Duy Nhất Của Hoàng Đế

Câu chuyện kể về một nàng công chúa với một cái tên vô cùng đặc biệt – Ariadna Lereg Ilestri Pre Agrigent. Cô đã nhận được rất nhiều sự chú ý của tất cả mọi người từ khi vừa chào đời.

Một trong những nguyên nhân chính là vì cha cô là một tên hoàng đế điên, vô cùng tàn ác, hùng mạnh và là người cai trị toàn bộ 10 vương quốc.

Nhưng đến cuối cùng nàng công chúa đặc biệt kia lại nhận lấy cái chết thảm hại. Tuy vậy bằng một cách kì diệu nào đó cô được tái sinh một lần nữa. Và liệu rằng cô có bảo vệ chính mình cho lần sống lại này không?

 Truyện tranh xuyên không thành công chúa: Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua

Từng dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng trên các nền tảng đọc truyện tranh, “Nghe Bảo Tôi Là Con Gái Của Vua” là bộ truyện tranh xuyên không thành công chúa Hàn Quốc đình đám được Comicola mua bản quyền.

Bộ truyện từng đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng Tapas, đồng thời luôn nằm trong top các bộ truyện tranh ăn khách tại Trung, Hàn, Nhật trong hai năm gần đây.

Đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn cùng người yêu, nữ chính bỗng nhiên xuyên không đến một thế giới khác, trở thành một nàng công chúa.

Những tưởng trở thành công chúa có nghĩa là sẽ được sống một cuộc sống lụa là gấm vóc xa hoa như bao nàng công chúa khác. Nhưng chuyện không nhờ nhất chính là cô lại xuyên không đến một thế giới có tư tưởng trọng nam khinh nữ vô cùng kỳ quái.

Liệu sự xuất hiện của một nàng công chúa mang tư tưởng tiến bộ của thời hiện đại có thể thay đổi định kiến vốn có của một thế giới xa xưa và liệu cô có thể thay đổi vận mệnh của mình không?


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia