Top phim hay có trên Netflix đáng xem

Những bộ phim hay trên Netflix luôn là những bộ phim mang người xem những câu chuyện tình yêu cổ trang lãng mạn, gây dấu ấn sâu đậm đến khán giả. Hôm nay Top 10 Branding sẽ tổng hợp Top 80 phim hay trên Netflix đáng xem nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Xem thêm:

phim trinh thám hay trên Netflix

phim cao bồi Mỹ

#phimhaytrennetflix #phimtrinhthamhaytrennetflix #phimcaoboimy

Top phim Netflix: Space Sweepers

Đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của tài tử Song Jong Ki, Space Sweepers (tựa tiếng Việt: Con Tàu Chiến Thắng) có chi phí đầu tư “khủng” và được kỳ vọng sẽ nối bước thành công  trên đấu trường quốc tế.

Năm 2092, vì tình trạng ô nhiễm môi trường trầm trọng, con người buộc phải tìm kiếm những vùng đất mới trong vũ trụ để sinh sống.

Người giàu được Tập đoàn UTS đưa vào kế hoạch tái định cư trên sao Hoả; trong khi người nghèo thì bị bỏ rơi hoặc buộc trở thành “người dọn dẹp” các mảnh vỡ trôi nổi ngoài không gian.

Tae Ho (Song Jong Ki thủ vai) – một thành viên của tàu thu phế liệu Victory – cùng các đồng đội bao gồm robot Bubs (Yoo Hae Jin), thuyền trưởng Jang (Kim Tae Ri) và cựu mafia Tiger Park (Jin Seon Kyu) – đã tình cờ phát hiện một em bé robot tên Dorothy.

Đây chính là đối tượng mà nhóm khủng bố Cáo Đen và Tập đoàn UTS đang ráo riết truy lùng. Trái ngược với kế hoạch ban đầu là trao đổi Dorothy lấy tiền thưởng, các thành viên tàu Victory dần dần nảy sinh tình cảm với bé.

Netflix phim: Squid Game

Squid Game series phim hay nhất trên Netflix, thuộc thể loại phim kinh dị về cuộc chiến sinh tồn đầy tăm tối được lấy ý tưởng từ trò chơi phổ biến vào những năm 1980 ở Hàn Quốc.

Câu chuyện được bắt đầu khi có 456 người đồng ý tham gia vào cuộc chiến sống còn nhằm giành được giải thưởng 45,6 tỷ won (gần 40 triệu USD).

Hầu hết những người này đều đang gặp phải những khó khăn trong cuộc sống, với họ đây là cơ hội đổi đời duy nhất có thể làm lại cuộc đời sau những thất bại cay đắng trước đó.

Sau gần một tháng phát hành Squid Game – Trò Chơi Con Mực trở thành series phim hay nhất trên Netflix của Netflix, khi ra mắt với hơn 111 triệu tài khoản theo dõi, vượt qua series đứng đầu trước đó là Bridgerton.

Series này nhanh chóng tạo nên sự thu hút lớn, đặc biệt là qua mạng xã hội, phim đã đứng đầu top phim thịnh hành trên Netflix tại hơn 80 quốc gia.

Trong khi đó tài khoản Instagram của bốn nhân vật chính là Lee Jung Hae, Park Hae Soo, Jung Ho Yeon và Wi Ha Joon đã có lượng người theo dõi tăng lên khá nhanh cùng hiệu ứng từ loạt phim.

 Phim trên Netflix: Lupin

Lupin series phim hay nhất trên Netflix, thuộc thể loại phim hài, phiêu lưu xoay quanh nhân vật Louvre Assane Diop. Một anh chàng làm công việc gác cổng tại bảo tàng Louvre, viện bảo tàng nổi tiếng chất chứa hàng loạt tác phẩm nghệ thuật có trị giá hàng triệu USD.

Song sau đó, Louvre Assane Diop bắt đầu lên kế hoạch “hoành tráng” để đánh cắp một chiếc vòng cổ đắt giá của Marie Antoinette được triển lãm nơi đây.

Trong quá trình thực hiện, Diop còn cải trang thành một quý ông lịch lãm, giàu có và phá vỡ các sự kiện đấu giá.

Tuy nhiên, đằng sau vụ trộm bí ẩn này là mưu đồ trả thù cho cái chết của cha Louvre Assane Diop sau 25 năm, người bị buộc tội vô cớ vì đã ăn cắp chiếc vòng cổ của Marie Antoinette.

Bộ phim Lupin được lấy cảm hứng dựa trên một nhân vật kinh điển Arsène Lupin – một tên trộm quý tộc hư cấu nổi tiếng xuất hiện trong loạt truyện thám tử, tiểu thuyết trinh thám của nhà văn người Pháp Maurice Leblanc.

Lupin nhanh chóng trở thành bộ phim truyền hình Pháp đầu tiên lọt vào danh sách Top phim hay trên Netflix tại Hoa Kỳ và sau đó leo lên vị trí thứ ba trong danh sách các chương trình truyền hình được xem nhiều nhất của Netflix

Tại Việt Nam phim luôn nằm trong vị trí đầu của top thịnh hành và trở thành top series phim hay nhất trên Netflix.


Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia